ร้านล้างแอร์รถยนต์ มีวิธีล้างแอร์รถตู้ รถ SUV ยังงัย

          ล้างแอร์รถรุ่นที่มีแอร์หลัง รถรุ่นที่ทางร้านให้บริการล้างแอร์หลัง ได้แก่ Fortuner Innova Velfive Alphard Estima Land Cruizer Stepwagon Pajero Sport Space wagon Mu-7 Captiva Everest H1(โมเดลก่อน 2022)

ร้านล้างแอร์รถ-ล้างตู้หลัง

          ล้างแอร์รถยนต์ เป็นเรื่องสำคัญ และจำเป็นมากค่ะ แต่บางท่านไม่ทราบถึงความสำคัญ หรือมีความเข้าใจผิด คิดว่าการใช้รถยนต์ ไม่จำเป็น

          ดูจากรีวิวที่นำมาฝากกันในบทความนี้ จะเห็นว่ารถที่ผ่านการใช้งานแล้วจะมีการสะสมของฝุ่น เขม่าต่างๆ ทำให้ในช่องแอร์ ตู้แอร์มีความเปื้อนสะสมค่ะ

          การล้างแอร์รถ มีวิธีการล้างหลายแบบ สำหรับทางร้านอัลติเมท เราจะล้างแอร์รถแบบไม่ถอดตู้ ไม่รื้อคอนโซล และไม่เจาะตู้ค่ะ

          ส่วนแอร์ตู้หลังของรถแต่ล่ะรุ่นก็จะแตกต่างกันไปตามดีไซน์ จะถอดกรอบพลาสติกด้านข้างออกเพื่อทำการล้าง ชมตัวอย่างได้จากทางคลิปรีวิวได้เลยค่ะ


ล้างแอร์รถไม่ถอดตู้ ไม่รื้อคอนโซล Alphard

 

          รีวิวล้างแอร์รถยนต์ ทั้งตู้หน้า และตู้หลังของอัลพาร์ด เริ่มที่การล้างแอร์หลังที่ต้องถอดโบลเวอร์ออกมาล้าง ซึ่งเคสนี้ก็จะมีทั้งฝุ่นจับ และมีกลิ่นของฝุ่นชัดค่ะ

          น้ำยาที่ทางร้านนำมาใช้จะช่วยกำลังคราบฝัง โดยไม่ทำลายพื้นผิวของวัสดุรถค่ะ เมื่อเทียบกับก่อนล้างจะเห็นว่าดูใหม่ขึ้นชัดเจนค่ะ

          การล้างตู้หน้าก็จะไม่มีการเจาะตู้ ใช้การส่องกล้องควบคู่กับน้ำแรงดันในการล้างให้สะอาดมั่นใจได้ น้ำยาล้างแอร์จะไม่มีกลิ่นฉุนนะคะ และแผงคอล์ยร้อนด้านหน้าก็จะมีการฉีดล้างให้ด้วย พร้อมทั้งทางร้านยังมีการทำสปาห้องโดยสาร ที่ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์สะสมออกไปอีกด้วยค่ะ


ล้างแอร์รถไม่ถอดตู้ ไม่รื้อคอนโซล Fortuner

          เปิดคลิปด้วยการแนะนำตู้แอร์หลังที่ถอดพลาสติกด้านข้างออก เพื่อให้เห็นด้านใน ที่มีช่องใส่โบวเวอร์แอร์ ที่เปื้อนฝุ่น พร้อมแนะนำกรองแอร์ที่มีตัวกันล้ม ช่วยพยุงไม่ให้แผ่นกรองแอร์ยู้ยับ

          รวมถึงขั้นตอนต่างๆตามลำดับ คลิปนี้จะมีการบรรยายแนะนำขั้นตอนโดยรวมนะคะ


ล้างแอร์รถไม่ถอดตู้ ไม่รื้อคอนโซล H1

          ถัดมารีวิวรถครอบครัวไซส์ใหญ่อย่าง ฮุนได H1 กันต่อค่ะ เห็นชัดเลยนะคะว่าพัดลมแอร์มีฝุ่นดำติดตามครีบชัดเจน ทั้งพัดลมตู้หน้า และตู้หลังเลยล่ะค่ะ

          รถครอบครัวที่มีคนที่คุณรักโดยสารเป็นประจำ ยิ่งต้องใส่ใจกันเป็นพิเศษเลยล่ะค่ะ ห้องโดยสารเป็นอะไรที่เราต้องใช้เวลาอยู่ได้นานๆ ดังนั้น ทั้งความสะอาดเรื่องฝุ่น กลิ่น ยิ่งจำเป็นมากๆค่ะ

จากคลิปจะเห็นว่าน้ำไหลเดรนออกมาอย่างชัดเจน สำคัญมากค่ะ เหมือนในคลิปที่อธิบายเลยค่ะ และหลังจากร้านล้างแอร์รถเรียบร้อยทุกคันเราก็จะทำความสะอาดให้เรียบร้อยอีกครั้งค่ะ


          แน่นอนว่า การล้างทำโดยช่างที่ชำนาญ มีการใส่ใจในการล้างทุกขั้นตอน และรู้จักคุ้นเคยกับชิ้นส่วน และวัสดุรถอย่างเข้าใจ น้ำยาล้างฝุ่น น้ำมัน คราบสะสม ออกได้โดยไม่มีผลกับชิ้นส่วนพลาสติกต่างๆ มั่นใจในความปลอดภัยได้เลยค่ะ

          ท่านที่ขับรถรุ่นที่แจ้งไว้ข้างต้น หากกำลังหาข้อมูลในการล้างตู้แอร์ทั้งตู้หน้า และตู้หลัง สามาถชมคลิปประกอบการตัดสินใจก่อนได้นะคะ 

          และหากต้องการคำแนะนำ สามารถปรึกษากับทางร้านได้ค่ะ 

ทำไมถึงควรเลือกล้างแอร์รถยนต์ กับเรา

● ใช้น้ำยาอย่างดี สะอาดปลอดภัย ไม่กัดกร่อนแผงคอยล์

● มั่นใจได้ ไม่มีการเจาะตู้แอร์รถลูกค้า

● สามารถดูช่างทำงานได้ ในระยะที่เหมาะสม

ให้บริการเฉพาะที่หน้าร้านเท่านั้น!

ควรจองlสอบถามคิว ก่อนเข้าใช้บริการ

รายละเอียด ล้างแอร์รถยนต์ ไม่ถอดตู้ ล้างแอร์เคสหนูตาย กดอ่านต่อ

ร้านอัลติเมท เซ็นเตอร์ (อัลติเมท บางบอน 5) บริการดูแล ฟื้นฟูรถยนต์ครบวงจร โดยช่างชำนาญการ

      หากคุณลูกค้าชมรีวิว แล้วสนใจ สามารถติดต่อสอบถามทางร้านโดยกดปุ่มโทรได้เลยค่ะ ระบุรุ่นรถเพื่อสอบถาม พูดคุย ปรึกษากันก่อนได้นะคะ

แผนที่ Google Maps